• Welcome to Tamil Brahmins forums.

    You are currently viewing our boards as a guest which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our Free Brahmin Community you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content and access many other special features. Registration is fast, simple and absolutely free so please, join our community today!

    If you have any problems with the registration process or your account login, please contact contact us.

Why are we here?

Status
Not open for further replies.
மூன்று பதுமைகள்!





மனிதர்களில் மூன்று வகைகள் உண்டு,
முதல் வகை, நடு வகை, கடை வகை;
முதல் இரு வகையினர் அறிவார் தாங்கள்
முதலையின் பிடியில் சிக்கி உள்ளதை!

மூன்றாம் வகையினர் அறியார் தாம்
முதலையிடம் மாட்டிக் கொண்டதையே!
முதலையும், மூர்க்கனும் கொண்டது விடா;
முதலை என்பது மூழ்கடிக்கும் சம்சாரமே!

முழுவதும் உலக விஷயங்களிலேயே
மூழ்கித் திளைத்து வாழ விழைபவர் பலர்;
முயன்று முக்தி அடைய விரும்புவார் சிலர்;
முக்தி அடைந்து விட்டவர்களோ மிகச் சிலரே!

மூன்று பதுமைகள் நீரில் விழுந்தன,
முற்றிலும் அவை நீரில் மூழ்கலாயின;
முதல் பதுமையோ உப்பால் செய்தது,
முற்றிலும் கரைந்து மறைந்தே போனது!

இரண்டாம் பதுமை பஞ்சினால் ஆனது,
இருக்கும் நீரைத் தன்னுள் உறிஞ்சி
பெரிய வடிவம் எடுத்துக்கொண்டது;
பெரிய எடையும் அடைந்து விட்டது!

கல்லினால் செய்த மூன்றாம் பதுமை,
கண்ணிமைக்கும் நேரத்தில் மூழ்கி விட்டது.
கரையவும் இல்லை கனக்கவும் இல்லை;
கண நேரத்தில் நீரின் அடியில் அமர்ந்தது!

கரைந்த பதுமையோ முக்தி அடைந்தது;
கரைந்து நீருடன் அது ஒன்றாகி விட்டது!
இத்தகைய மனிதர்களே இப் பூவுலகில்,
முக்தர்கள் எனப்படும் முதல் வகை ஆவர்.

நீரை உறிஞ்சி கனமான பதுமையோ,
நிறைந்த அருள் மொழிகளைக் கேட்டு,
முக்தி அடையப் பற்று அறுக்க முயலும்,
முமுக்ஷு என்ற இரண்டாம் வகையினர்.

மூழ்கிக் கண நேரத்தில் அடியில் கிடப்பவர்,
மூன்றாம் வகையாம் லௌகீகர் ஆவார்.
இவர்கள் முக்திக்கு முயல்வதும் இல்லை;
இவர்கள் முக்தியை விழைவதும் இல்லை.

கேளுங்கள் தரப்படும், தட்டுங்கள் திறக்கப்படும்;
கேட்டு அறிவோம் விடுதலை பெறும் வழியை!
முயன்றால் முடியாதது இல்லை அல்லவா?
முயலுவோம் முதலையின் பிடியிலிருந்து தப்ப!

வாழ்க வளமுடன்,
விசாலாக்ஷி ரமணி.



Cancel reply
 
To Smt Vishlaksi Ramaniji, What good composition of poem, you are just posting the true Santmant teachings/satguru teachings in a very simple tamil. with regards s.r.k.
 



என் எழுத்தைப் பற்றி



ஆன்மீகத் தேடலில் நான் கண்டு எடுத்த சில அரிய முத்துக்களே நீங்கள் காணப்போகும் எனது கருத்துக்கள்.

படிக்க நேரம் இல்லாததால் சிலரும், புரிந்து கொள்ள முடியாததால் சிலரும், சரியான குரு கிடைக்காததால் சிலரும் இந்த அரிய கருத்துக்களை அறியாமல் இருக்கலாம். இறைவன் அருளால் எனக்கு நேரமும் உள்ளது. நல்ல குருவும் கிடைத்தார். நான் பெற்ற இன்பம் பெருக இவ்வையகம் என்று முனைந்து இவற்றை உங்களுக்கு அளிக்கின்றேன். கருத்து பரிமாற்றங்களும் (கருத்து யுத்தங்களும் கூட) வரவேற்கப்படுகின்றன.

Dear Shree.S.R.K,

Thank you very much for your kind and prompt comment.

The portion given above shows how i have introduced about my writing in my blog at <visalramani.wordpress.com>

There is so much to learn and to know but they are all in the form of a jack fruit-very tasty and nourishing but a person has to put in a lot of effort to get to its essence.

That is when i decided that i will render these heavy concepts in simple and easily understandable poetic form in Tamil-for far reaching effects.

I need the good wishes and blessings of all elders to be able to do my job well.

with warm regards,
Visalakshi Ramani.
 
Dear shree S.R.K.

A small correction...if you don't mind :)

My first name is Visalakshi
= visal + akshi.

A common name found in all the ashtothras of all Goddesses.

It simply means wide/large eyes and rhymes with the names
Kaamaakshi and Meenaakshi.

with warm regards,
V.R.
 
மூன்று திருடர்கள்!







காட்டுவழியில் தனியே சென்றான்,
கால் நடையாக ஒரு வழிப்போக்கன்,
மூட்டையில் தன் பொருட்களை எல்லாம்,
கட்டித் தன்னுடன் எடுத்துச் சென்றான்.

மூன்று திருடர்கள் வழி மறித்தனர்;
மூட்டைப் பொருளையும் கைப்பற்றி,
தனியனைக் கொன்று வீசிவிடவும்,
தமக்குள் பேசி முடிவு செய்தனர்.

கத்தியை உருவினான் முதல் திருடன்,
கட்டி போட்டான் இரண்டாம் திருடன்,
மூன்றாம் திருடன் அவ்விருவரையும்,
முயன்று தடுத்து அவன் உயிர் காத்தான்!

முதல் இருவரும் முன்னே செல்ல,
மூன்றாம் திருடன் கட்டை அவிழ்த்து
வழித்துணையாக உடன் வந்தான்,
வழிப்போக்கன் செல்லும் வீடு வரை.

உள்ளே அழைத்தும் வர மறுத்து,
உடனே மறைந்தான் அத்திருடன்.
வீட்டை அடைந்ததும் அப்பயணி,
விட்டான் ஒரு நிம்மதி பெருமூச்சு!

உலகமே அந்தக் காடு, அதில் தனியே
உலவிடும் ஜீவனே வழிப்போக்கன்;
மூட்டையின் செல்வம் ஆத்மஞானம்,
மூன்று திருடர்களும் முக்குணங்கள்.

கத்தியை எடுத்த திருடனே ராஜசன்,
கட்டிப் போட்ட திருடனே தாமசன்,
கட்டை அவிழ்த்து விட்டவன் சத்துவன்,
வீட்டை அடைவித்தவனும் அவனே.

வீடே வீடு பேறு! வீட்டை அடைந்தால்
விட்டுப்போகும் நம் அச்சமெல்லாம்.
சத்துவன் நல்லவன் நமக்கு உதவிடினும்,
சத்தியமாய் அவனும் ஒரு திருடனே!

முக்குணம் முற்றிலும் ஒழிந்தால்
மட்டுமே கிட்டும் நமக்கு வீடுபேறு.
வீட்டுக்கு வழி காட்டிய சத்துவனாலும் ,
வீட்டினுள் நம்மோடு வரமுடியாது!

வாழ்க வளமுடன்,
விசாலாக்ஷி ரமணி.



 
மூன்று வகை மனிதர்கள்!







உலகின் அனைத்துப் பொருட்களிலும்
உண்டு மூன்று வெவ்வேறு வகைகள்;
உத்தமம் எனவும், மத்தியமம் எனவும்,
உருப்படா அதமம் எனவும் மூவகைகள்.

தேனைத் தவிர எதையுமே உண்ணாத
தேனீக்கள் உன்னதமான உத்தம வகை;
தேன் கிடைக்காவிடில் இறக்குமேயன்றி,
தேடிச் செல்லா அவை வேறு உணவை!

தேனை உண்ட பின்னும், தேடிச் சென்று
தெருவில் இருக்கும் கழிவுகளையும்
பேதம் இன்றி உண்ணும் வெறும் ஈக்கள்
பெயர் பெரும் மத்தியம வகை என்று!

சாணப் புழுக்கள் என்ற ஒரு வகையோ
சாணத்திலே பிறந்து, வளர்ந்து, வாழ்பவை.
தேனில் இட்டால் உடனே மடிந்து போகும்,
சாணத்திலே ஊறும் அவ்வகைப் புழுக்கள்.

நாம் காணும் மனிதரும் மூவகையினர்.
நல்லதை மட்டுமே நாடிச் செல்பவர்;
நல்லதையும், அல்லதையும் நாடுபவர்;
அல்லதை மட்டுமே என்றும் நாடுபவர்.

ஆறு அறிவும், அரிய மனிதப் பிறவியும்
அடைந்தும், அவற்றை வீணாக்கலாமா?
நல்லதையே நாடி, நன்மைகளே செய்து,
நல்லதையே எண்ணி நலம் பெறுவோம்.

வாழ்க வளமுடன்,
விசாலாக்ஷி ரமணி.


 
To: smt Visalakshi Ramaniji, Your postings are wonderful,of late I am getting useful informations, I am a resercher in Sound and Light and also writting a book on Siddhers teachings and Santmant Preachings based upon Sound and Light. Vis- means world salakshi means earth, sky,water,fire,wind. so your name is connected the Whole world. Thats why your thoughts are towards inward journy to realize the GOD. with best Wishes s.r.k.
 
சரீரமும், சம்சாரமும்!







மாறுவது மனித சரீரமும், சம்சாரமும்;
மாறாமல் என்றும் இருப்பது இறை ஒன்றே!
எத்தனை பருவங்கள்; எத்தனை உருவங்கள்!
எத்தனை ஆசைகள்; எத்தனை திட்டங்கள்!

நான்கு கால் பிராணிபோல் தவழும் குழவி;
நன்றாகத் திகழும் அழகிய வாலிபம்;
ஊன்று கோலுடன் மூன்று கால் முதுமை;
ஊதினாலே விழுந்துவிடும் வயோதிகம்!

விளையாட்டுப் பிள்ளையின் பருவம்;
விளை நிலமாக உள்ளத்தை ஆக்கும்
பள்ளிப் பருவம், கல்லூரி, தொடர்ந்து
பணியில் பணம் பண்ணும் பருவம்!

திருமணப் பருவம்; பெற்றோர் ஆகித்
திரும்பிப் பார்க்கும் முன், பிள்ளைகளே
திருமணத்துக்கு தயாராக இருப்பார்!
திரும்பவும் பெறுவோம் பேரன், பேத்திகள்!

கடல் அலைகள் ஓய்ந்தாலும் ஓயலாம்;
கண நேரமும் ஓயாது சம்சார அலைகள்!
கணத்துக்கு கணம் மாறிக்கொண்டிருக்கும்
கரை காணாக் கடலே இந்த சம்சாரம்!

சம்சார சாகரத்தைக் கடந்து சென்று,
சாயுஜ்யம் என்பதை அடைவது எப்படி?
மாயையின் சக்தியை ஒரு மனிதனால்
மாலவன் உதவி இன்றி அடக்க முடியாது!

கடலைக் கடக்க உதவும் படகாக மாறிக்
கடவுளின் திருநாமமே நமக்கு உதவும்.
விடாமல் பற்றிக்கொண்டே இருந்தால்
விடிவு காலம் வரும்; இது சத்தியம்!

மாறும் சரீரத்தையும், சம்சாரத்தையும்,
மனத்தில் எண்ணிக் கவலை கொள்ளோம்!
தேறும் வழியைத் தேடிக் கண்டுகொண்டு
தேவன் திருவடிகளைப் பற்றிடுவோம்!

வாழ்க வளமுடன்,
விசாலாக்ஷி ரமணி.



Cancel reply
 
Dear Mr. S.R.K,

I know that 'vis' may represent 'viswam'... the Universe.

But that 'salakshi' represents the five elements is a new concept to me. Can you please elaborate the meaning?

Please tell me how I can access the results of your unusual and valuable research.

I need all the best wishes I can get hold of! :)

with warm regards,
V.R.
 
உலக மகா அதிசயம்!





ஒரு நாள் கேட்டேன் குருநாதரிடம்,
“உருளும் உலகின் அதிசயம் என்ன?”

“ஒரு கிளியைக் கூண்டில் அடைத்து,
ஒரு கதவைத் திறந்தால் என்ன ஆகும்?”

“உடனேயே பறந்து போய்விடும் கிளி,
உயர உயர, மீண்டும் பிடிபடாதபடி!”

“உலக மகா அதிசயம் இதுவே அறிவாய்;
உலகம் அனைத்துமே வியக்கும் அற்புதம்;

கூண்டில் சிறை உள்ளது உயிர்ப் பறவை;
கூண்டில் உள்ளன ஒன்பது வாசல்கள்;

மூடாத அவ்வாசல்கள் வழியே கிளி
ஓடாது இருப்பது ஏன் என்பதே அது”

அறிவீரா யாரேனும் இது என்ன மாயம்?
அறிந்தால் கூறும், அனைவருக்கும் லாபம்!

வாழ்க வளமுடன்,
விசாலாக்ஷி ரமணி.



Cancel reply
 
To Smt VRji, wonderful posting again now a days i am waiting for your posting in poem. "Salakshi" a davanagri word addapted by Malayalam and they use this word for 5 eliments. Reserch is completed and handed over for evolution and vettings to our reserch group.It may took 3 months to publish. s.r.k.
 
In Karaikudi (Chettinadu) area also, people shorten it and pronounce as "Saalaachi" particularly while calling someone by that name.
 
To Smt VRji, All the nine doors are open but there is a 10 th door (3rd eye) the key is with a perfect spiritual master and he is the person to open that door then this parrot will get freed. Untill such time this parrot will wander all over the world and enjoy the worldly pleasures and come back to his cave. s.r.k.
 
dear Mr. S.R.K,

You don't really have to wait to read my poems.

They are all there in my blogs. Since reader are too preoccupied to visit my blogs, i am releasing them in this forum one per day or more.

The link to Tamil blog is <visalramani.wordpress.com>

The link to the English blog is <visalakshiramani.wordpress.com>

your feedback is always encouraging and inspiring to do better still.

Thank you and with warm regards,
V.R.

 
Dear Mr. S.R.K,

The tenth gate is what the Mahaans seem to be able to open to escape the cycles of birth and death.

It is called Bramarandhram and situated at the center of the top of the skull.

It is the soft spot new born babies have, which later gets closed as they grow up.

This escape route is called as Kapaala Moksham.

with warm regards,
V.R.
 
காந்த ஊசி.





காந்தம் ஈர்க்கும் இரும்புத் துகள்களை;
கடவுள் ஈர்ப்பான் அனைத்து உயிர்களை.

காந்தம் காட்டும் என்றும் வடதிசை,
கடவுள் காட்டுவான் என்றும் நல்வழி.

கடலில் செல்பவர் திசை அறியாமல்,
கலங்கி நின்ற காலமும் முன்பு உண்டு.

பகலில் ஆதவனை, இரவில் துருவனைப்
பார்த்துப் பார்த்துத் திசை அறிந்திடுவார்.

படகினைச் செலுத்துவார் திசைகளை அறிந்து,
புறப்பட்ட இடம் சென்று அடைய வேண்டாமா?

சுழல்கள், புயல்கள் பற்றிக் கவலை இல்லை.
சரியான திசையில் படகு செல்லும் வரை.

காந்த ஊசியினைக் கண்டுபிடித்த பின்,
காணலாம் திசைகளை எந்த நேரமும்!

பகலோ, இரவோ, மழையோ, வெய்யிலோ,
பார்க்க முடியும் நாம் செல்லும் திசையை.

கடவுள் என்ற அதிசய காந்தம் காட்டும்
நடக்க வேண்டிய ஒரு நல்ல திசையினை.

பாதை மாறாது, ஒரு பயமும் வாராது,
பரமன் காட்டும் வழியில் செல்பவர்க்கு!

வாழ்க வளமுடன்,
விசாலாக்ஷி ரமணி.




 
உருவமும், அருவமும்.







எங்கும் நிறைந்த இறைவன் எவனோ அவன்
எந்த உருவமோ அன்றி உடலோ இல்லாதவன்;
எங்கும் நிறைந்த அவனை வெறும் அருவமாக
எண்ணிப் பார்ப்பதும் வெகு கடினமே ஆகும்.

ஐம்பொறிகள் வழியே அனைத்தையும்,
ஐயம் திரிபற அறிந்து கொள்ளும் நாம்,
ஐயம் பொறிகளின் உதவி சற்றும் இன்றி
ஐயனையும் கூட அறிந்துவிட முடியாது.

உருவ வழிபாடு தோன்றியது இந்த
ஒரு காரணத்திற்காகவே அறிவோம்;
அருமை பெருமைகள் அனைத்தையும்
ஒருங்கே பெற்ற ஒரு அழகிய வடிவு!

நினைக்கும்போதே மனம் நிறைந்து
நனைக்கும் கண்ணீர்த் துளிகள் வழிந்து;
இனிக்கும் அந்த உருவத்திடம் மயங்கி
மனத்தை பறி கொடாதார் யாரோ?

உருவ வழிபாட்டை மறுக்கும் மதமும்
உருவங்களின் துணையையே நாடும்;
இறைவனின் தூதனாகவோ, அல்லது
இறைவனின் சிறந்த குழந்தையாகவோ.

வெற்றிடத்தின் மீது மனத்தைப் பதித்து,
வெகு நேரம் தியானம் செய்வது கடினம்;
உள்ளத்தைக் கொள்ளை கொள்ளும் அழகில்
உள்ளத்தைத் தொலைத்துவிடலாம் எளிதாக!

மந்திரம், தந்திரம், யந்திரம் என்கின்ற
மூன்றுமே பலன் அளிக்கும் ஒருபோலவே;
சுந்தர ரூபம் தரும் இன்பத்தை வேறு
எந்த ரூபமுமே தர இயலாது அல்லவா?

வாழ்க வளமுடன்,
விசாலாக்ஷி ரமணி.



Cancel reply
 
சான்றோர் சகவாசம்.







சாதனை படிகளில் ஒருவர் முன்னேறிட,
சான்றோர் சகவாசம் தேவை அவசியம்;
ஒத்த கருத்து உடையவர்களின் நட்பு,
மெத்தவும் நன்று, சித்தம் தெளிந்திட.

உலக விஷயங்களில் உழலும் போதும்,
கலகங்கள் பலப்பல காணும் போதும்,
நீருடன் கலந்த பாலைப் போலவே,
நீர்த்துப் போகும் நம் சாதனை முயற்சிகள்.

நீரில் அமிழ்த்திய பானை என்றும்,
நீர்மை இழந்து காய்ந்து போகாது.
நல்லவர் நட்பு நம் நினைவில் நிறுத்தும்,
நல்ல பண்புகளையும், நல்ல மரபுகளையும்.

சுடர் விளக்குக்கும் ஒரு தூண்டு கோல் வேண்டும்,
சுடும் நெருப்புக்கும், ஒரு ஊதுகுழல் வேண்டும்,
கரும்புகையை விரட்ட, ஒரு கை விசிறி வேண்டும்,
இரும்பை உருக்கவும், ஒரு துருத்தி வேண்டும்.

பற்றினை ஒழிக்கும், நல்லவர்கள் நட்பு.
பற்று ஒழிந்தவனின் மன மயக்கம் மறையும்;
அமைதி அடைகின்றான், மயக்கம் ஒழிந்தவன்,
அமைதி அடைந்தவனே, முக்தி அடைகின்றான்.

வாழ்க வளமுடன்,
விசாலாக்ஷி ரமணி.
 
To Smt VRji, Thankyou so much, the tenth gate is eyecenter one should a living perfect masters initiation will take the soul to the source and merge with in. Kapala Moksham is some thing. In setting meditation the 3rd eye should open and one should visvalize the masters supreme bliss and the soul will enjoy that bliss. s.r.k.
 
To All: Another Change: reproduction this title from the book Spiritual Link of RSSB October issue for the answer for why are we here?. Reincarnation,transmigration,the cycle of birth and death,the wheel of eighty-four-these beliefs about what happens after death are easy to understand.To putit simply: From the day of creation, ever since we were separated from the Lord and sent to this realm of birth and death,our soul has been transmigrating from one life form to another according to our karmas.

Sant Mat teachings affirm that there are 8,400,000 species that we needed to evolve form, beforeachieving this human form. Our 'human being level' is a unique stage, since we are the only species in the entire cration that possesses the ability and potential to attain both self-and God realisation, enabling us to merge back with our Creator. However, mystics tell us that whenever we obtained the human form in the past, we became engrossed in worldly pleasures and pursuits, and thus failed to realise our true purpose. We therefore continue to revolve miserably around the wheel of transmigration with no end in sight. Furthermore, despite our unfortunate plight, we continue to remain ignorant, clinging constantly to worldly objects and affection.

Eventhough we claim to understand this, the problem is that for many of us it remains just a concept, and we do not fullyu grasp the depth and power of this seemingly cruel reality. We need to awaken to the truth that salvation and God-realisation can only be attained in this human life form. In no other form of existence, including the forms of deities, angels, gods and goddesses, can we realise the truth, and become one with the Lord. Saints throughout the ages have reminded us of this invaluable opportunity, and how we can make best use of it. They have pleaded with us, begged us, warned us and lovingly explained this to us. They have left no stone unturned to enlighten us. Their message to each one of us is loud and clear.

You faltered through a million lives before you found this rare
human form. Do not waste it this time - devote every moment
 
to remembering God. ---- Soamiji Maharaj, Sar Bachan Poetry. In Bhagavad Gita:

Krishna himself said to Udho that a wormcrawling nearby had many times been Indra, the god of heavens and Brahma,the creater. When such deties could not escap the cycle of eighty-four,how could an ordinary soul do so.

Kabir further explains:
On obtaining thia beautiful human body,worship the Supreme Lord before doing any thing else.... Remember,you will not get such body again for ages and then you will repent most bitterly.In the wheel of eighty-four, human life is in comparable. So can we really afford to wait for another change to meet the Lord? s.r.k.
 
chakras.png

dear sree.S.R.K,

Siva and Parvathi are supposed to be in the Sahasraara and shower droplets of Amrutham-which make the yogi over come lack of sleep, lack of nutrition and food etc and make him live of thousands of years.

The siddha purushas have lived far beyond the normal human life span. Thirumoolar was supposed to have lived for over 3000 years. The nectar makes sidhdhas nearly immortal!

with warm regards,
V.R.
 
Last edited:
இன்பப்படும் குழந்தையை விட அதிகமாகவே,
துன்பப்படும் குழந்தையைப் பேணுவர் பெற்றோர்.

அன்புக்கு உரியவராக மனிதரைக் கருதுவான்,
அன்புடன் அரவணைத்து வழிகாட்டும் ஈசன்.

ஆன்மீகம் மனிதனுக்குப் புதையலாய் தந்தான்.
ஆன்மீக சாதனைகள் தேவர்களுக்கு இல்லை.

போகத்திலே உழலும் தேவர்களை விடவும்,
யோகத்தையே உவக்கும் மனிதர்களே மேல்!
 
To Smt VRji the one and only gift is given to human being is the sixth sence and also a great opportunity to reliaze self and God in this birth itself. The best way to do meditation is from the eye center( Ajna). So that lot of spending time from starting in the Mooladhra. There is no use just concentrate from ajna and start inward journey. s.r.k.
 
Status
Not open for further replies.

Latest ads

Back
Top