• This forum contains old posts that have been closed. New threads and replies may not be made here. Please navigate to the relevant forum to create a new thread or post a reply.
  • Welcome to Tamil Brahmins forums.

You are currently viewing our boards as a guest which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our Free Brahmin Community you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content and access many other special features. Registration is fast, simple and absolutely free so please, join our community today!

If you have any problems with the registration process or your account login, please contact contact us.

The writer sujatha and thirumathi sujatha

Status
Not open for further replies.
The short answer is Yes. I had a shoulder surgery last week, and my rehab time is expected to be three months.
K. Kumar

Dear Kumar Ji,

Get well soon...BTW just to make you laugh a little..when I read that you had shoulder surgery last week with recovery period of 3 months..I was thinking OMG Kumar ji is Shah Rukh Khan using the name of Kumar in forum..cos SRK underwent shoulder surgery last week and also rehab for him is 3 months.

Take care
get well soon.

Dear Renu,

Whether SRK has entered our forum or not!

Kumar Sir is a hero to participate in forum soon after surgery! :thumb:

Thank you all for your good wishes. The surgery is supposed to have gone well, now I have to go through physical therapy to get complete movement and strength back. This is expected to take 3 - 6 months, then I can start playing tennis again. Since I am sitting at home, I have a little more time to participate in the forum.

Ms. Renu, Shah Rukh Khan is a movie actor right? I have not seen a Hindi/Tamil movie in more than 30 years.

Once again thank you all for your good wishes.

K. Kumar

......... Ms. Renu, Shah Rukh Khan is a movie actor right? .....
Renu will start :Cry: if you ask this Q!!

SRK is Renu's most favorite star!
award_star.png

today, i read the whole interview. it is a complete and non eventful narration of the lady's life - vignettes of interest. had not losangeles ram got upset and wrote in facebook (i had referenced that in my OP) which Jmo took up, this whole interview would have been a non issue - only because when looked at in totality there is not even any anguish.

any quote or statement, taken out of context or taken in part or taken in isolation, develops a meaning into itself, which may not be in tune with the context in which it was stated. i find sujatha's selected quotes in the OP which was my initial reference, are indeed harmless excerpts of a wife of a public figure.

for those who wish, here is the dinakaran vasantham url; proceed please to pages 20 -22

dinakaran june 6 vasantham -sujatha interview in pages 20 to 22

Jmo has tackled this issue re how much privacy can a writer have; this partly explains Jmo's own intervention about the Sujatha interview. Part of it says...

எழுத்தாளர்களுக்கு அந்தரங்கமே கூடாதா என்றால் இருக்கலாம். முடியுமா என்றால் அனேகமாக முடியாது. இதுதான் உண்மை. ஏனென்றால் ஓர் எழுத்தாளன் முன்வைப்பது அவனது அந்தரங்கத்தைத்தான். யோசித்துப்பாருங்கள், ஒரு விஞ்ஞானியின், ஓர் அரசியல்மேதையின், ஒரு தத்துவஞானியின் ஆளுமையைவிட ஏன் ஒர் எழுத்தாளனின் தனி ஆளுமை வரலாற்றில் அதிக முக்கியத்துவம் பெறுகிறது?

தன்னை முன்வைத்து பேசுகிறான் எழுத்தாளன். அவனுடைய அந்தரங்கம் அவன் வாழும் சமூகத்தின் அந்தரங்கத்தின் ஒரு துளி ஆதலால் அதற்கு ஒரு பிரதிநிதித்துவ முக்கியத்துவம் உருவாகிறது. அதுவே எழுத்தாளனின் தனிவாழ்க்கையின் முக்கியத்துவம். காந்தியின் ரத்தசாட்சித்துவம் அளவுக்கே ஹெமிங்வேயின் தற்கொலையும் பேசப்பட்டிருக்கிறது என்பதற்கான விளக்கம் இதுவே.

ஓர் எழுத்தாளனின் அந்தரங்கத்தைப்பற்றி நாம் பேசும்போது அவனது எழுத்துக்கள் வழியாகவே அதைப்பற்றிப் பேசுகிறோம். இங்கே நாம் ரங்கராஜனை மனவசிய மேஜையில் படுக்க வைக்கவில்லை. அவரது எழுத்துக்களை மட்டுமே எடுத்துக்கொள்கிறோம். எழுத்தாளனைப்பற்றிய நேர்மையான எந்த விவாதமும் அவனைப்புரிந்துகொள்ள உதவக்கூடியதேயாகும். அவனுடைய அகத்தின் மொழி வெளிப்பாடே அவன் எழுத்து என்பதே அதற்கான காரணம்.

the full article is here

:high5: Amala! Me too don't like S R K! Hope Renu will not fight with me! ;)

I run away when this ad appears on TV :
Lux Bekaboo feat. SRK & Katrina

Dear RR ji,

I cant stand too serious actors all the while..for example I prefer to watch Kamal Hassans comedy movies and light hearted ones..I did not see Hey Ram cos its heavy duty drama.
I liked Vasool Raja MBBS the best!

Amir Khan I used to like him when he was a romantic hero ...but now he is like Kamal...too serious at times..but I would see Amir's comedy movies like 3 idiots..it was funny.

Imran Pal Khan nephew of Amir Khan is a cutie pie..he looks like a cuddly teddy bear with puppy dogs eyes..so no matter what I will watch his movies cos he is cute and funny...but if he goes too serious I might not be too much of a fan.

Now coming to King Khan...I was in India when King Khan started becoming famous..I like him as an Anti Hero and also as a Romantic Hero.

For me I would say he is NOT an Actor..wait wait let me finish.

Everyone else acts the role but SRK BECOMES...He becomes the character..just like how sugar dissolves into water becoming one with water but yet leaves its unique taste of sweetness...That is Shah Rukh Khan.

Last edited:
.......... எழுத்தாளர்களுக்கு அந்தரங்கமே கூடாதா என்றால் இருக்கலாம். முடியுமா என்றால் அனேகமாக முடியாது. இதுதான் உண்மை. ஏனென்றால் ஓர் எழுத்தாளன் முன்வைப்பது அவனது அந்தரங்கத்தைத்தான். யோசித்துப்பாருங்கள், ஒரு விஞ்ஞானியின், ஓர் அரசியல்மேதையின், ஒரு தத்துவஞானியின் ஆளுமையைவிட ஏன் ஒர் எழுத்தாளனின் தனி ஆளுமை வரலாற்றில் அதிக முக்கியத்துவம் பெறுகிறது? ..........
Dear Kunjuppu Sir,

Do you agree with this? I think writers have wild imagination and can definitely keep their private life secretive in their

writings, imho! Even in our forum, though not branded writers, how many write with a 'holier than thou' attitude! :angel:

Will they really be so? :noidea:

for anyone who cares still to whip up this dying thread, idlivadai has summarized the whole episode into one single post. here is the url for that.

IdlyVadai sujatha rangarajan

what is interesting is that the interviewer k.n.sivaraman, has given his side of the story. and more over priya kannan, who published it for dinakaran vasantham, is on recording, verifying the tone and language of the article with sujatha rangarajan.

here is an excerpt which exonerates the magazine...

இயல்பான புன்னகையுடன் வரவேற்றவர், புகைப்படம் எடுக்கவும் அனுமதித்தார். ஒளிவு மறைவின்றி தன் வாழ்க்கையை நேர்காணலாகவும் அளித்தார்.

ஆஃப் த ரிக்கார்ட் ஆக எதையும் அவர் பேசவில்லை. பேசியதை எழுத வேண்டாம் என வலியுறுத்தவும் இல்லை.

திருமதி சுஜாதா அளித்த பேட்டி சர்ச்சையை கிளப்பும் என்பதால் எங்கள் எம்டி-யிடமும், கதிர் சாரிடமும் முழு விவரமும் சொன்னோம்.

திருமதி சுஜாதாவே மனம் திறந்து பேசியிருப்பதால், பிரசுரிக்கலாம் என்றார்கள்.

அதன் பின்னரே எடுத்த பேட்டியை ப்ரியா எழுத ஆரம்பித்தார். பல இடங்கள் கடுமையாக இருந்தன. எனவே தொலைபேசியில் திருமதி சுஜாதாவை தொடர்பு கொண்டு, ‘மேடம், நேர் பேச்சில் நீங்கள் பேசியதை அப்படியே பிரசுரம் செய்தால் உங்களுக்கு சிக்கல் வரும். பரவாயில்லையா?’ என்று கேட்டிருக்கிறார்.

சட்டென்று சிரித்துவிட்டவர், ‘பரவாலம்மா... நான் என்ன பேசினனோ அதை அப்படியே எழுது...’ என்றார்.

அப்படியும் சில சொற்கள் கடுமையாக இருக்கவே, திருமதி சுஜாதாவை மீண்டும் தொடர்பு கொண்டு அவரது ஒப்புதலுடன் வார்த்தைகளின் வீரியத்தை குறைத்திருக்கிறார். ஆனால், பொருள் மாறவில்லை.

இப்படி ஒன்றல்ல, இரண்டல்ல. ஏழெட்டு முறை அவரிடம் பேசி, திருத்தி, அதன் பின்னரே லே அவுட் ஆரம்பமானது.

அச்சுக்கு செல்வதற்கு முன்னர் கூட அவரிடம் அனுமதி பெறப்பட்டிருக்கிறது.

இவ்வளவையும் இங்கு குறிப்பிட காரணம், இது கற்பனை பேட்டி அல்ல என்பதை வலியுறுத்தத்தான். தவிர, 14 லட்சத்துக்கும் மேற்பட்ட பிரதிகள் விற்பனையாகும் ‘தினகரன்’ இதழில் அப்படியெல்லாம் கற்பனையில் ஒரு பேட்டியை பிரசுரித்து விடவும் முடியாது.

whatever it may be, the issue is now passe..and many waters have passed under the bridge, since then.

time goes on in its relentless march against the future. hi ho!!

இதற்குப் பெயர்தான் குட்டையைக் குழப்புவதோ? :confused:

இது குட்டையை குழப்புவது மட்டுமல்ல அதில் மீன் பிடிப்பதும் கூட.

ஜெமோ வின் கருத்து:

ஜெமோ வின் கருத்து:

1. எழுத்தாளர்களுக்கு அந்தரங்கம் இருக்க முடியாது.

1. எழுத்தாளன் தன்னை முன் வைத்து எழுதுகிறான்.
  2. எழுத்தாளனின் அந்தரங்கம் சமூகத்தின் அந்தரங்கத்தின் ஒருதுளி மட்டுமல்ல அதற்கு ஒரு ப்ரதிநிதித்துவ முக்கியத்துவமும் இருக்கிறது.
  3. அவனுடைய அகத்தின் மொழி வழி வெளிப்பாடுதான் அவன் எழுத்து.

இதில் எதுவும் எனக்கு உடன் பாடு இல்லை. காரணம்? மேலேபடியுங்கள்.

1. எழுத்தாளனுக்கு அந்தரங்கம் உண்டு. எழுத்தாளனின் விலை மதிப்பில்லாப்பொக்கிஷம் அது.அந்தப் பொக்கிஷத்தை அவன் மிக கவனமாகப் பாதுக்காக்கிறான். ஆழ்ந்து சிந்தித்து, தவம் செய்து, குருவி போல் சிறுகச்சிறுகச் சேர்த்து, பலமுறை வடிகட்டி, சக்கைகளையெல்லாம் களைந்து சாறைமட்டும் கெட்டிப்படுத்தி,தேடித்தேடி சேகரித்துவைத்திருக்கும் ஒரு நிதி அது. ரணப்பட்டபோதும் கூத்தாடி மகிழ்ந்தபோதும் காரணமாய் மிஞ்சிவிட்ட அனுபவங்கள் அவை. எழுத்தாளன் காணும் எல்லாவற்றையும் தனது அந்தரங்கம் என்ற உறைகல்லில் உறைத்துப்பார்த்து அங்கிருக்கும் மூசைத்தங்கத்தின் துகள்களொடு ஒப்பிட்டுத்தான் எழுதுகிறான். அவனுடைய அந்தரங்கத்தில் அவலங்களும் உண்டு. இப்படித்தான் பார்க்கில் புல்தரையில் படுத்து விளையாடும் குழந்தைகளைப் பார்த்து ரசித்துக்கொண்டிருக்கும்போது எட்டுக்கால்களில் விரைவாகநடந்து சென்று கொண்டிருந்த பொன்வண்டு ஒன்றை சிறுவன் ஒருவன் அறியாமல் மிதித்துவிட அது பரிதாபமாக இறந்தபோது மனம் பரிதவித்துப்போகிறது ஒரு எழுத்தாளனுக்கு. ஏதாவது செய்து அதை உயிர்ப்பிக்க முடியுமா என்று தவித்து மனம் சோர்ந்து போகிறான். இந்தத்தவிப்புதான் ஆதிகாவியமான ராமாயணத்துக்குக் கூட மூல காரணம் எனக்கருதப்படுகிறது. இதில் எழுத்தாளன் சாதாரண மனிதனிலிருந்து சற்று வேறு படுகிறான். ஏழுத்தாளனுக்கு அந்தரங்கம் உண்டு. அது மிகவும் சென்சிடிவ் ஆனது. ஜெயகாந்தன் கூறியதுபோல இந்த அந்தரங்கம் மிகப்புனிதமானது மட்டுமல்ல: மிக சென்சிடிவ் ஆனதும் கூட. அவ்வளவே. எனவே எழுத்தாளனை அகமும் புறமும் எல்லாமும் அம்மணமாக்கப்பட்டு வெளிச்சத்தில் நிறுத்தப்பட்டிருக்கும் ஒரு திக்கம்பரனாக உருவகப்படுத்துவது எனக்கு உடன்பாடில்லை.
2. எழுத்தாளன் தன்னை முன் வைத்து எழுதுகிறானா? இல்லவே இல்லை. காணும் சம்பவங்களை தன்னுள் உறைத்துப்பார்த்து மெருகேற்றி நகாசு வேலைகள் செய்து வாசகனை முன்வைத்து எழுதுகிறான். எழுதுவது சென்று சேரவேண்டிய இடத்தை நினைவிலிருந்து அகல விடுவதில்லை அவன்.
3. எழுத்தாளன் சமூகத்தின் ஒரு துளி. எனவே அவனுடைய அந்தரங்கமும் சமூகத்தின் திரட்டிஎடுக்கப்பட்ட அந்தரங்கத்தின் ஒரு துளியாகவே இருக்கலாம். ஆனால் இதற்கு ப்ரதிநிதித்துவ முக்கியத்துவம் எங்கிருந்து வருகிறது? அப்படியெlல்லாம் ஒன்றுமில்லை.
4. அவனுடைய அகத்தின் மொழிவழி வெளிப்பாடு அல்ல. அவனுடைய அகமென்ற கண்ணாடியில் உலகின் நடைமுறைகளும் சம்பவங்களும் உருவாக்கும் ப்ரதிபலிப்புக்களின் மொழி வழி வெளிப்பாடு என்று வேண்டுமானால் கூறலாம்.

Dear Mr.Kunjuppu,

These are my views of what you brought in here. Thanks.

Status
Not open for further replies.

Latest ads

Back