• If you are using hotmail, outlook, live or rediffmail email and are trying to register or have registered with the website, please read this post.
  • Welcome to Tamil Brahmins forums.

    You are currently viewing our boards as a guest which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our Free Brahmin Community you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content and access many other special features. Registration is fast, simple and absolutely free so please, join our community today!

    If you have any problems with the registration process or your account login, please contact contact us.

பிராமணன் ஹிந்து இல்லை

PSGANESAN

New member
I dont think making Brahmins as separate religion solves any of the issues faced by Brahmins, Brahmins are one of the four varnas and as such you cannot exclude the others as all the varnas are supposed to be dependent on each other.

The Brahmins face two issues. Within Brahmins there are erosion of values and practices and the same are now supposed to be practiced by vaidikas. The second issue is hatred against Brahmins in society. According to Maha Peiyava who criticised Brahmins (Refere Deivathin Kural volume 1)for avoiding their duties of learning vedas and following their legacy and they being more focussed on their career and western practices. That made other castes jealous Brahmins and we being in minority , the politicians exploited the situation by their anti-Brahmin stand,

Somewhere most of us failed in passing the traditions to the next generation. The challenge for us is to keep the traditions alive and we can take advantage of social media for spreading the information of our traditions and practicies.
 

natkaushik

Active member
ItUOTE="PSGANESAN, post: 452070, member: 91881"]
I dont think making Brahmins as separate religion solves any of the issues faced by Brahmins, Brahmins are one of the four varnas and as such you cannot exclude the others as all the varnas are supposed to be dependent on each other.

The Brahmins face two issues. Within Brahmins there are erosion of values and practices and the same are now supposed to be practiced by vaidikas. The second issue is hatred against Brahmins in society. According to Maha Peiyava who criticised Brahmins (Refere Deivathin Kural volume 1)for avoiding their duties of learning vedas and following their legacy and they being more focussed on their career and western practices. That made other castes jealous Brahmins and we being in minority , the politicians exploited the situation by their anti-Brahmin stand,

Somewhere most of us failed in passing the traditions to the next generation. The challenge for us is to keep the traditions alive and we can take advantage of social media for spreading the information of our traditions and practicies.
[/QUOTE]
Sanatana Dharma mentions four Varṇas. Hinduism (at least in TN) recognises only two Varṇas- Brahmins(5%) and non-brahmins (95%). 90% of us are only marginally different from non-brahmin hindus, having given up most of our saṃskaras but are nevertheless hated for historical ' reasons '. Unfortunately, the rest 10% of Brahmins, the Vaidikas, Archakas and Purohits, who are well respected by all castes, are directly attacked by anti-socials.
Time to accept that we, the Ex-brahmins aren't cut-out for brahminhood and give it up for the sake of those who are. We can form a new community, religion, caste whatever, (VIMUKTA- The Liberated?). We will organise and modernise our Samskaras, from Jananam to Vānaprastam. We should act before our santatis become agnostics, get married to persons from other religions and our community becomes an object of ridicule and shame.
ACT NOW!
 

murali48

Member
வேதம் படிப்பதையோ அத்யாயனம் செய்வதையோ நான் எப்போதும் குறைகூறவில்லை. அவை பல்லாயிரம் வருஷங்களாக நமது சமூகத்தினர்களால் பாதுகாக்கப்பட்ட அறிவு பொக்கிஷங்கள்.

இந்து எனற சொல்லுக்கு நமது சட்டங்களிலோ மற்றும் அரசியல் சாசனத்திலோ விளக்கம் கொடுக்கப்படவில்லை.

மஹரிஷி தயானந்த சரஸ்வதி சுவாமிகள் ஆரிய சமாஜம் என்ற இயக்கத்தை கி.பி. 1875ல் ஆரம்பித்து தம் வாழ்நாளை வேத சமயத்தைப் பரப்புவதிலும் இந்து, சமய, சமுதாய சீர்திருத்தப் பணிகளிலும் கழித்தார். ஐந்தாண்டுகளுக்குள் பல்லாயிரக் கணக்கானோர் சிந்து, பஞ்சாப் மாாகாணங்களிலும் மற்றும் வட மேற்கு இந்தியாவில் இவரைப் பின்பற்றத் தலைப்பட்டனர்.
உருவ வழிபாட்டை எதிர்த்த இவர், வேதங்களை நம்பினார். மக்களை வேதங்களுக்கு திரும்புங்கள் Back to Vedas என்று கூவி அழைத்தார்.

பாரத தேசத்தில் பல மகான்கள் அவ்வப்போது பல இடங்களில்
உதித்து மக்கள் வாழ்க்கையை சீர்திருத்தினர். இந்த மஹா புருஷர்களை பற்றி நமது குழந்தைகளுக்கு சிறுவயதிலேயே எடுத்து சொல்லவேண்டும்.

வணக்கத்துடன்,
பிரஹ்மண்யன்
பெங்களூர்.
இந்து மதம் என்பது வெள்ளையர் கொடுத்த ஒரு சொல் , பிரிவு. அதற்கு முன்பு நான்கு ஜாதிகளின் கூட்டமைப்பு அல்லது பிரிவு என்று கூறலாம். அந்த காலத்தில் ப்ராமணன் என்றால் வேதம் ஓதுபவர், கல்வி கற்பிக்கும் பிரிவு என்றுதான் இருந்தது. தன்னைத்தானே உயர்ந்த பீடத்தில் வைக்க ஆரம்பத்தில் தான் ப்ரச்சனை ஆரம்பித்தது. மனு தர்மம் வந்து இன்னும் குட்டையை குழப்பியது. பெண்கள்,மற்ற ஜாதியினர் எல்லாம் மிகவும் மோசமான நிலையில் வைக்க தொடங்கினர் இந்த புரோகித ஜாதியினர்,தங்களை தானே உயர்ந்த ஜாதி என்று கூறிக்கொண்டு.
அரசியல் ஆதாயத்துக்காக இருக்கும் அந்த கூட்டத்தை ஒழிக்க வேண்டுமானால் பிராமண சங்கங்கள் எந்த கட்சியையும் ஆதரிக்க கூடாது அது தனி மனிதனின் இச்சை. அது விட்டு நாங்கள் உயர்ந்தவர்கள் என்றே கருத்தே வதை அறவே விட்டு விட வேண்டும். நான் ஒரு நூலை படித்தேன்‌ அதன் பெயர் " இந்து மதம் எங்கே போகிறது" , எழுதியவர் ஸ்ரீ அக்னிஹோத்ரம் ராமானுஜ தாத்தாச்சாரியார். இவர் 101 வருடம் வாழ்ந்து ஒரு வேத வித்வான். இந்த நூலை படித்தால் பல விஷயங்கள் புரியும்.
 

shreeraju

Member
"Brahmanyan, post: 451705, member: 632"
கட்டுப்பாடில்லாத மனம் தனது இஷ்டம் போலசஞ்சரிக்கும்.
🙏🙏

கடந்த நுறு வருஷங்களா ஒருகூட்டம் பிராமணாள திட்டிண்டு வராங்கறது மறுக்க முடியாதது. நம்ம சமூகம் அதை பொறுமையா சகிச்சிண்டு (வேறு வழியில்லாம?)காலம் கடத்தறோம். வேறு ஜாதிக்காராளும் கண்டுக்கறதில்லை. இதுக்கு எப்போ முடிவு கட்டப்போறோம்? நம்ம சந்ததிகளை வெளிநாட்டுக்கு அனுப்பியா? இல்லை மக்கள் மனம் மாறிவிடுவான்னா? யூதத்*வேஷம் 1500 வருஷமா அழியலை. பிராமண த்*வேஷத்துக்கு இப்ப 100 வயசுதான். கல்பாந்தம் வரைக்கும் இருக்கும்.
'இரக்ககுணமும், தர்ம சிந்தனை, அன்பு, சேவை மனப்பான்மை' எல்லாம் அதை மதிக்கிறவர் கிட்டதான் பயன், நிஷாதர்களிடம் இல்லை‌. வேத*மதம்னு சொல்றது ஒரு அடையாளம் தான், இந்து, பிராமணன் என்கிற மாதிரி. வேதம்படிச்சு நியம நிஷ்டடைகளை எப்பவும் போல சௌகர்யப்படி அனுஷ்டிப்போம் . தன்மானமா இந்து (வேதத்தில் இல்லாத) என்கிற அடையாளமா என்று வந்தால் தன்மானத்தையே தேர்ந்தெடுக்கவேண்டாமா?
பி.கு. இது கட்டுப்பாடில்லாமல் இஷ்டப்படி சஞ்சரிக்கும் மனதில் எழுந்த எண்ணமில்லை. பலகாலம் மனதில் உளைத்ததுதான்.
நீங்கள் பிராமண த்வேஷம் பற்றிக் கூறுவது முழு உண்மை. மற்ற மடையற்களின் கூற்றுக்காக நாம் கலங்காது நம் நடைமுறைகளை நடத்திக்கொண்டு செல்ல வேண்டும்.

இரு ஜாதியினற்கு நடுவில் வன்முறை நடக்கும்பொழுது பிராமணர்களையும், இந்து மதத்தையும் நடுவில் இழுப்பது ஆடாரமற்ற செயல். இறுப்பினும் அரசியல்வாதிகளும், செத்தி தாட்களும் இம்மதிறிச் செய்கின்றன.
 

Brahmanyan

Well-known member
இந்து மதம் என்பது வெள்ளையர் கொடுத்த ஒரு சொல் , பிரிவு. அதற்கு முன்பு நான்கு ஜாதிகளின் கூட்டமைப்பு அல்லது பிரிவு என்று கூறலாம். அந்த காலத்தில் ப்ராமணன் என்றால் வேதம் ஓதுபவர், கல்வி கற்பிக்கும் பிரிவு என்றுதான் இருந்தது. தன்னைத்தானே உயர்ந்த பீடத்தில் வைக்க ஆரம்பத்தில் தான் ப்ரச்சனை ஆரம்பித்தது. மனு தர்மம் வந்து இன்னும் குட்டையை குழப்பியது. பெண்கள்,மற்ற ஜாதியினர் எல்லாம் மிகவும் மோசமான நிலையில் வைக்க தொடங்கினர் இந்த புரோ
இந்து மதம் என்பது வெள்ளையர் கொடுத்த ஒரு சொல் , பிரிவு. அதற்கு முன்பு நான்கு ஜாதிகளின் கூட்டமைப்பு அல்லது பிரிவு என்று கூறலாம். அந்த காலத்தில் ப்ராமணன் என்றால் வேதம் ஓதுபவர், கல்வி கற்பிக்கும் பிரிவு என்றுதான் இருந்தது. தன்னைத்தானே உயர்ந்த பீடத்தில் வைக்க ஆரம்பத்தில் தான் ப்ரச்சனை ஆரம்பித்தது. மனு தர்மம் வந்து இன்னும் குட்டையை குழப்பியது. பெண்கள்,மற்ற ஜாதியினர் எல்லாம் மிகவும் மோசமான நிலையில் வைக்க தொடங்கினர் இந்த புரோகித ஜாதியினர்,தங்களை தானே உயர்ந்த ஜாதி என்று கூறிக்கொண்டு.
அரசியல் ஆதாயத்துக்காக இருக்கும் அந்த கூட்டத்தை ஒழிக்க வேண்டுமானால் பிராமண சங்கங்கள் எந்த கட்சியையும் ஆதரிக்க கூடாது அது தனி மனிதனின் இச்சை. அது விட்டு நாங்கள் உயர்ந்தவர்கள் என்றே கருத்தே வதை அறவே விட்டு விட வேண்டும். நான் ஒரு நூலை படித்தேன்‌ அதன் பெயர் " இந்து மதம் எங்கே போகிறது" , எழுதியவர் ஸ்ரீ அக்னிஹோத்ரம் ராமானுஜ தாத்தாச்சாரியார். இவர் 101 வருடம் வாழ்ந்து ஒரு வேத வித்வான். இந்த நூலை படித்தால் பல விஷயங்கள் புரியும்.
டாக்டர் S. ராதாகிருஷ்ணன் அவர்கள் மிகவும் விவரித்து ஆக்ஸ்பர்ட் கலாசாலையில் 1926 ம் வருஷம் Upton Lectures என்ற தொடர் விரிவுரை THE HINDU VIEW OF LIFE என்ற தலைப்பின் கீழே ஆற்றியுள்ளார். இது புத்தகவடிவில் வெளியிடப்பட்டிருக்கிறது. அவசியம் படிக்க வேண்டியதோர் புத்தகம்.
மக்களில் உயர்வு தாழ்வு என்ற பிரிவு சமூகத்தில் இருந்துகொண்டேதான் இருக்கும். இது ஓர் தொற்று நோய். இதை அகற்ற காலம் காலமாக பல பெறியோர்கள் முயன்று கொண்டு இருக்கிறார்கள்.

பிரஹ்மண்யன்
பெங்களூர்.
 
Last edited:

natkaushik

Active member
நீங்கள் பிராமண த்வேஷம் பற்றிக் கூறுவது முழு உண்மை. மற்ற மடையற்களின் கூற்றுக்காக நாம் கலங்காது நம் நடைமுறைகளை நடத்திக்கொண்டு செல்ல வேண்டும்.

இரு ஜாதியினற்கு நடுவில் வன்முறை நடக்கும்பொழுது பிராமணர்களையும், இந்து மதத்தையும் நடுவில் இழுப்பது ஆடாரமற்ற செயல். இறுப்பினும் அரசியல்வாதிகளும், செத்தி தாட்களும் இம்மதிறிச் செய்கின்றன.
இதற்கு தீர்வு, நாமெல்லாம் சேர்ந்து தனி மதம் அமைப்பதுதான். இந்து மதத்தில் இருந்துக்கொண்டு சாதியில்லை பேதமில்லை ன்னு சொல்லிண்டு, மற்றவர் மாதிரி இருக்கணும்னு எல்லா பழக்கவழக்கங்களையும் விடவேண்டியதாச்சு. பிராமணத்வம் அழிவதற்குள்ளே, தனியா போயிடணும். இந்த ஃபோரத்துலேயே பிராமணன், மாமிசம் சாப்டா தப்பான்னு கேக்கறார். இதுதான் நாளைய தலைமுறைகளின் நிலை.
.
 
S

Somayaji.S

Guest
(QUOTE) இந்து மதம் என்பது வெள்ளையர் கொடுத்த ஒரு சொல் , பிரிவு. (ENQUOTE)

இந்து மதம் என்பது >வெள்ளையர் கொடுத்த சொல் இல்லை /எவனோ ஒரு மக்கு பிளாஸ்திரி /மர மண்டை /சொன்னான் என்பதற்க்காக> அதையே ப்ராஹ்மணர்களும் திருப்பி சொன்னால் என்ன பொருள் ? ஹிந்து என்ற சொல்லுக்கும் இந்து என்ற சொல்லுக்கும் நிறைய வேற்றுமை இருக்கிறது /அதை புரிந்து கொண்டு ப்ராஹ்மணர்கள், அதை எடுத்து கொள்ள வேண்டும் // ஹிந்து என்ற சொல் பாரசீக அவெஸ்தன் (AVESTAN) மொழியில் கொடுக்கப்பட்ட சொல் -சிந்து நதி கரையில் வாழ்பவர்களின்,கடவுள் வழி பாட்டு முறை / கலாச்சாரத்திற்கு சிந்து>ஹிந்து என்ற பெயர் கொடுக்கப்பட்டது //அவெஸ்தன் மொழியில் => ஸ > ஹ / ஸி> ஹி /ஸு >ஹு என்றும் உச்சரிக்கப் படுகிறது / //சப்த சிந்து ( ஏழு கடல்) என்ற சொல் "ஹப்த ஹிந்து" என்று உச்சரிக்கப் படுகிறது ////இது போன்ற ஒரு முறை இங்கிலீஷுக்கும் > ஸ்பானிஷுக்கும் உள்ளது /இங்கிலீஸ்காரன் >ஜோஸ் < என்று சொன்னால் >ஸ்பானிஷ்காரன் > ஹோஸே> என்று சொல்லுகிறான் // (செயின்ட்) சான்ஜோஸ் என்று ஐரிஷ் கிறிஸ்டின் சொல்லுவான் //சான்ஹோஸே என்று ஹிஸ்பானிக் கிறிஸ்டின் சொல்லுவான் //// பெர்னாண்டஸ்என்று இங்கிலீஸ்காரன் சொல்லுவான் > ஹெர்னாண்டஸ் என்று ஸ்பானிஷ்காரன் சொல்லுவான் / ஸ்பானிஷ்காரன் இடம் போயி பெர்னாண்டஸ் என்று கூப்பிட்ட டால்,அவன் துர்வாசன்ஆகிவிடுவான் //// பார்சி /இரானி காரர்கள் ( ZORASTRIAN) இந்த பெயர் கொடுத்த காலத்தில் கிறிஸ்துவ /இஸ்லாம் என்ற மதங்கள் தோன்றவே இல்லை-

சம்ஸ்க்ருதத்தில் சிந்து என்று சொன்னால்>L>> H2O > H-O-H > என்று மட்டும்தான் பொருள் //// சிந்து என்பதை => தமிழில் > நீர்/தெலுகுவில் => నీరు (NEERU) /கன்னடத்தில்> నీరు>நீறு / மலையாளத்தில் >வெள்ளம் /ஹிந்தியில் > பானி> என்று சொல்லலாம் என்றால் இந்தியா பார்சி காரர்கள் (டாடா /FIELD மார்ஷல்மானிக் ஷா/ அணு விஞ்னானி ஹோமி.ஜே.பாபா / சென்னை திருமதி கிளப் வாலா ஜாதவ் ) இவர்கள் மொழியில் (AVESTHAN) "ஹிந்து" என்று சொன்னால் என்ன குடிமுழுகி போய் விடும் ?

குட்டை (PUDDLE) / கால்வாய் (CANAL) /நதி (RIVER) /ஏரி(LAKE) / கடல் (GULF/SEA) /விரிகுடா (BAY) /பெரும் கடல் (OCEAN) > எல்லாமே சிந்து > ஹிந்துதான் --COLOGNE DIGITAL SANSKRIT LEXICON (SIR MONIER-WILLIAMS )-இல் பார்த்தால் =>யானையின் துதிக்கையில்எடுக்கும் நீர் / உதட்டிலுள்ள ஈரம் /கண்களில் உள்ள ஈரம் /ஹ்ரதயத்தில் உள்ள ஈரம் /மூச்சில் உள்ள ஈரம் எல்லாமே சிந்து > ஹிந்துதான்

எவருக்கு எல்லாம் => உதட்டில் ஈரம் /கண்களில் ஈரம் /ஹ்ரதயத்தில் ஈரம் /மூச்சில் ஈரம் உள்ளதோ> அவர்கள் எல்லோரும் சிந்துக்கள் > ஹிந்துக்கள்தான்

जनमता जायते हिन्दु सन्सकारानि अनय उच्छ्यते=> ஜன்மதா ஜாயதே ஹிந்து ஸன்ஸ்காரானி அன்ய உச்யேதே=> உலகில் பிறக்கும் எல்லா குழந்தைகளும் >பிறப்பினால் ஹிந்துக்கள்தான் -பிறகு பல சடங்குகளால் வேறு மதத்தினர்என்று ஆகின்றனர்//// ப்ராஹ்மணன் மட்டும் ஹிந்து என்ற அருமையான பெயரை விட்டு கொடுப்பானேன் ?? >பைத்தியமா பிடித்து இருக்கிறது


YOU TUBE=>Hindu - I and You remain verily-166 views-•May 25, 2017

SOMAYAJI.S. >YOU TUBE=>"SRIVATS VIPRA CHANNEL"
 
Last edited by a moderator:
நெருங்கிய எதிர்காலத்தில் தமிழ் நாட்டில் பிராமண த்வேஷம் முடிவிற்கு வராது. இதை நாம் நன்னா மனசுல ஏத்திக்கணும். தினம் காயத்ரி மந்த்ரம்னு நினச்சிண்டு மண்டைல எர்ர வரைக்கும் பாராயணம் பண்ணணும்.
அது ஏறினப்புறம்
தமிழ் பிராமணரெல்லாம் ஒண்ணு சேர்ந்து ஒருசங்கம் வச்சு, கூட்டம் கூட்டி, நாம் ஹிந்துக்களல்லாத வேத*மதத்தினர்னு தீர்மானம் நிறைவேற்றி, அப்படி அறிவிக்கணும்னு தமிழக முதல்வருக்கும், பிரதம மந்திரிக்கும் ஜனாதிபதிக்கும் மனு கொடுக்கணும். ஒரு PIL லும் SC ல போடணும்.ஹிந்துன்னு சொல்லிக்கொண்டு, அதன் அங்கமான பிராமணனை திட்டறவனை சமூக சீர்திருத்தின்னு சொல்லற கும்பலோட எதுக்கு சகவாசம். சமணர்கள் மாதிரி ஒரு சிறுபான்மைச் சமூகமாக இருப்போம்.
வழவழ கொழ கொழான்னு முடிவக்கு வராம இஙக்ளீஷ்ல பேசறது பிராமணனுக்கு கைவந்த கலை. இந்த ஃபோரத்துலேந்து பத்துபேர் தனிமதம் அமைக்க விருப்பமுள்ளவர்கள் வாங்கோ, மேற்கொண்டு நடக்கவேண்டியதைப்பாக்கலாம்.
நம்ப தமிழ் பிராமணா. தமிழ்லயே விவாதிக்கலாம்.
தமிழ் நாட்டில் பிராமணர் எந்த மதத்தைச் சார்ந்தவர்கள் என்று பிரச்சினை இல்லை.பிராமணர்கள் எங்களை முன்னேற விடவில்லை என்று பிராமணர்களை முன்னேற விடுவதில்லை.இதற்கு ஒரு வழி பிராமணர்கள் கோயில் கர்பகிரகத்தில் வேலை செய்வது மட்டுமே அவர்களது உரிமை என்று கூறிக்கொள்ளாமல் பல தொழில்களையும் செய்து தங்களை வலிமை பிடித்துக்கொள்ள வேண்டும்.
 

natkaushik

Active member
தமிழ் நாட்டில் பிராமணர் எந்த மதத்தைச் சார்ந்தவர்கள் என்று பிரச்சினை இல்லை.பிராமணர்கள் எங்களை முன்னேற விடவில்லை என்று பிராமணர்களை முன்னேற விடுவதில்லை.இதற்கு ஒரு வழி பிராமணர்கள் கோயில் கர்பகிரகத்தில் வேலை செய்வது மட்டுமே அவர்களது உரிமை என்று கூறிக்கொள்ளாமல் பல தொழில்களையும் செய்து தங்களை வலிமை பிடித்துக்கொள்ள வேண்டும்.
ஒரு அர்சகர் கோவில்ல வேலை செய்வது உரிமைக்காக இல்லை. அவர் ப!க*வான் மேல இருக்கும் பக்தியினாலும், எல்லா ஜாதிக்காரர்களாலும் நம்பப்படுவதாலும், ஒரு சேவையாகவும் வேறு வழி இல்லாததாலும் செய்கிறார். அங்கே வேலை செய்கிற பியூனை விட குறைந்த பணத்திற்கு வேற யார் செய்வார்? நம்மைப்போல வசதியா இருக்கறவா என்ஜிஓ அமைச்சி அவாளுடைய சந்திகளை வேற வேலைகளுக்கு தயார் செய்யணும். அப்போதான் அவர்களால் அந்த உரிமையை உதறி தள்ளமுடியும். இல்லைனா அடுத்த வேளை சோறு யாரு போடுவா? அவா செவிக்கிற
ப!க*வான் நம்மை தண்டிக்காம இருக்கணும்னா அதான் வழி.
 

Shyams

Member
I dont think making Brahmins as separate religion solves any of the issues faced by Brahmins, Brahmins are one of the four varnas and as such you cannot exclude the others as all the varnas are supposed to be dependent on each other.

The Brahmins face two issues. Within Brahmins there are erosion of values and practices and the same are now supposed to be practiced by vaidikas. The second issue is hatred against Brahmins in society. According to Maha Peiyava who criticised Brahmins (Refere Deivathin Kural volume 1)for avoiding their duties of learning vedas and following their legacy and they being more focussed on their career and western practices. That made other castes jealous Brahmins and we being in minority , the politicians exploited the situation by their anti-Brahmin stand,

Somewhere most of us failed in passing the traditions to the next generation. The challenge for us is to keep the traditions alive and we can take advantage of social media for spreading the information of our traditions and practicies.
Well said sir. Your quote is absolutely apt and the Swamigal as usual is right. Our values are screwed up- brahma teja which is needed to be a real Brahmana, does not increase when all our actions are dictated by a love of money, pleasure and career. Without an attempt to play a role in general society to be an example and educate people about dharma, there is really no point in calling oneself a brahmana. Much of the angst IMHO is because we have lost our confidence and have forgotten our purpose of existence as brahmana. Creating a separate religion is like bhasmasura placing his hand on his head.

To quote the same Kanchi Swamigal- Dharmam oru ottaiyadi pathai. We dont need any other person to be like us. We dont even need any temple- we need, with the grace of our Gurus and Acharyas, the ability to invite the Devas down to receive our worship and increase their presence and consciousness. This can be in Agni or any other material as per shastra. We need to increase our knowledge and pass it on to our children and others. We need to be aware of the basic materialist thought which is dharma viruddha and is drummed in to us in the 'modern' education.

We have already passed the Buddhist onslaught of the past and the invaders of the last 1000+ years who slaughtered us by the millions. Our dharma has survived. The current danger is that the external onslaught combines to encourage the shad-ripu within us and destroy our knowledge and dharma. Does anyone think that the onslaught of the Nastika dharma before the advent of Adi Shankara was much easier on the adherents of Sanatana Dharma ?

The strength and steadiness of our own individual sadhana/anushtanam will help us in defeating the current enemies. It will also help us be an example to others.

This is a most exciting time- when we can actually do something to save dharma. We are mere instruments in the Divine hand- may the Paradevata use us to save Sanatana Dharma.
 

Chandhramouli

New member
நெருங்கிய எதிர்காலத்தில் தமிழ் நாட்டில் பிராமண த்வேஷம் முடிவிற்கு வராது. இதை நாம் நன்னா மனசுல ஏத்திக்கணும். தினம் காயத்ரி மந்த்ரம்னு நினச்சிண்டு மண்டைல எர்ர வரைக்கும் பாராயணம் பண்ணணும்.
அது ஏறினப்புறம்
தமிழ் பிராமணரெல்லாம் ஒண்ணு சேர்ந்து ஒருசங்கம் வச்சு, கூட்டம் கூட்டி, நாம் ஹிந்துக்களல்லாத வேத*மதத்தினர்னு தீர்மானம் நிறைவேற்றி, அப்படி அறிவிக்கணும்னு தமிழக முதல்வருக்கும், பிரதம மந்திரிக்கும் ஜனாதிபதிக்கும் மனு கொடுக்கணும். ஒரு PIL லும் SC ல போடணும்.ஹிந்துன்னு சொல்லிக்கொண்டு, அதன் அங்கமான பிராமணனை திட்டறவனை சமூக சீர்திருத்தின்னு சொல்லற கும்பலோட எதுக்கு சகவாசம். சமணர்கள் மாதிரி ஒரு சிறுபான்மைச் சமூகமாக இருப்போம்.
வழவழ கொழ கொழான்னு முடிவக்கு வராம இஙக்ளீஷ்ல பேசறது பிராமணனுக்கு கைவந்த கலை. இந்த ஃபோரத்துலேந்து பத்துபேர் தனிமதம் அமைக்க விருப்பமுள்ளவர்கள் வாங்கோ, மேற்கொண்டு நடக்கவேண்டியதைப்பாக்கலாம்.
நம்ப தமிழ் பிராமணா. தமிழ்லயே விவாதிக்கலாம்.
நான் வருகிறேன்
சந்திரமெளலி
 

natkaushik

Active member
நான் வருகிறேன்
சந்திரமெளலி
வாங்கோ! ஸ்வாக*தம். பிராமணர் களின் புதிய அவதாரத்திற்கு ஒரு திட்டமிடுங்கள். உங்கள் அபி!ப்ராயத்தை வெளிப்படுத்துங்கள்.
 

Follow Tamil Brahmins on Social Media

Latest posts

Top
  Thank you for visiting TamilBrahmins.com

You seem to have an Ad Blocker on.

We depend on advertising to keep our content free for you. Please consider whitelisting us in your ad blocker so that we can continue to provide the content you have come here to enjoy.

Alternatively, consider upgrading your account to enjoy an ad-free experience along with numerous other benefits. To upgrade your account, please visit the account upgrades page

You can also donate financially if you can. Please Click Here on how you can do that.