• Welcome to Tamil Brahmins forums.

You are currently viewing our boards as a guest which gives you limited access to view most discussions and access our other features. By joining our Free Brahmin Community you will have access to post topics, communicate privately with other members (PM), respond to polls, upload content and access many other special features. Registration is fast, simple and absolutely free so please, join our community today!

If you have any problems with the registration process or your account login, please contact contact us.

Karuveppilai

Status
Not open for further replies.
Dear all,

Just heard this info recently from my family member who in turn heard it from an acupuncture therapist (AT). According to the AT, if one were to take the raw green leaves of karuveppilai early in the morning on an empty stomach (after brushing the teeth) it could cure a myriad of diseases, including diabetes (though which type I am not sure), BP and cholesterol, besides others.

I have not tested it yet, but just wanted to share the information. Anybody interested may try it after thoroughly washing the leaves.

The AT said that the quantity should be about two "arks" which would mean about 20 leaves or so.

Best,

Dear all,

Just heard this info recently from my family member who in turn heard it from an acupuncture therapist (AT). According to the AT, if one were to take the raw green leaves of karuveppilai early in the morning on an empty stomach (after brushing the teeth) it could cure a myriad of diseases, including diabetes (though which type I am not sure), BP and cholesterol, besides others.

I have not tested it yet, but just wanted to share the information. Anybody interested may try it after thoroughly washing the leaves.

The AT said that the quantity should be about two "arks" which would mean about 20 leaves or so.

Best,
hi

i have a karuveppilai tree in my home in chennai...its big/huge now....it was very difficult to maintain....when it was young plant....

many neibhours utilise the tree now....

It should be true (even though I have not yet tried). In my uncle's house, the tree of கறிவேப்பிலை had a special aroma with the leaves having a special shine. My aunt told that instead of watering the tree, they used to deposit புளித்த மோர், கழுநீர் etc. near the trunk! All their family members (most of them over 60 years of age) do not have vision problem (no spectacles) and only two of them are diabetic! The special aroma of that tree leaves is still green in my memory.

Thank you for the post. It will certainly help everyone.

It should be true (even though I have not yet tried). In my uncle's house, the tree of கறிவேப்பிலை had a special aroma with the leaves having a special shine. My aunt told that instead of watering the tree, they used to deposit புளித்த மோர், கழுநீர் etc. near the trunk! All their family members (most of them over 60 years of age) do not have vision problem (no spectacles) and only two of them are diabetic! The special aroma of that tree leaves is still green in my memory.

Thank you for the post. It will certainly help everyone.
hi

my mom used to feed with COFFEE WASTE,,,,,,,

karuveppilai is supposed to contain a lot of trace minerals which the body needs.

in our home, i make a jug of sambaaram, ie watery buttermilk, spiced with asafoetida, salt, ground green chili/karuveppilai (in a mixie). this delicous drink goes well with breakfast, as a thirst quencher anytime and on social occassions. :). always handy and quick to serve.

I would like to share the following article recd thro mail sometime back about கறிவேப்பிலை.

கறிவேப்பிலையின் மகத்துவம்:

UCPsdAcCzLL94bRvR57mffmb-TNVC2iPvssDwn9xvBwwfgvTM_HiKPxTMje8q7ioYnJ47mYoAgo9nMuEq0VByTjZfUKAL_hK2smWKh6Szoh4ulRvHi53=s0-d-e1-ft

நாம் உண்ணும் உணவில் சேர்க்கப்படும் ஒரு பொருள் கறிவேப்பிலை . இதனை சிலர் சாப்பிடும்போது ஒதுக்கி வைப்பது வழக்கம். நோய்கள் வருவதற்கு முன்பே நாம் தடுக்கவேண்டுமானால், உணவில் சேர்கக்ப்படும் கறிவேப்பிலையை ஒதுக்காமல் சாப்பிடுவது நல்லது.

கறிவேப்பிலையின் தாவரப் பெயர் முரையா கோய்னிஜா. இது ருட்டேசி என்ற தாவரக் குடும்பத்தைச் சேர்ந்தது.

கரிவேப்பிலையில் விட்டமின் ஏ, பி, சி, கால்சியம் போன்றவைகள் உள்ளன.கறிவேப்பிலையில் கொயினிஜாக், குளுகோசைட். ஒலியோரெசின், ஆஸ்பர்ஜான் சொரின், ஆஸ்பார்டிக் அமிலம் அயாமைன், புரோலைன் போன்ற அமினொ அமிலங்கள் இருப்பது கறிவேப்பிலைக்கு இனிய மணத்தைத் தருகிறது..மருத்துவ குணங்கள் நிறைந்தது.

* நீரிழிவு நோய்க்கு சிறந்த மருந்தாகவும் இது பயன்படுகிறது.

* இந்திய சமையலில் வாசனைக்கு சேர்க்கப்படும் மசாலா அயிட்டமானகறிவேப்பிலை, புற்று நோயை ஆரம்பத்திலேயே கொல்லும் ஆற்றல் உடையது என்பதை உணவியல் அறிஞர்கள் கண்டறிந்துள்ளனர். இது புற்று நோய், இதய நோய்களை குறைக்கும் ஆற்றல் கொண்டது.

* கறிவேப்பிலையால் ஞாபக சக்தி எளிதில் கிடைக்கும்.

* கறிவேப்பிலையிலிருந்து எண்ணெய் எடுத்து, அதை நுரையீரல், இருதயம், கண் நோய்களுக்கு தலைக்கு தேய்க்கும் எண்ணெயாக பயன்படுத்தலாம். 100 கிராம்கறிவேப்பிலையை அரைத்து, சாற்றை எடுத்து, 100 கிராம் தேங்காயெண்ணெயில் கலந்து , இதமான சூட்டில் ஈரப்பதம் நீங்கும் வரை காய்ச்சி, தினசரி தலைக்கு தேய்த்து வந்தால், உடல் உஷ்ணம் மங்கும். பரம்பரை நரை வராது. கண் பார்வைக் குறைவு ஏற்படாது.

கறிவேப்பிலையை அரைத்து சாப்பிட்டால், நுரையீரல், இதயம் , ரத்த சம்பந்தப்பட்ட நோய்கள் வருவது குறையும் என மருத்துவர்களால் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.

* நீரிழிவு நோயாளிகள், காலையில் 10 கறிவேப்பிலை இலையையும் , மாலையில் 10 இலையையும் பறித்த உடனேயே வாயில் போட்டு மென்று சாற்றை விழுங்கி வந்தால், மாத்திரை சாப்பிடும் அளவை பாதியாகக் குறைத்துவிடலாம், என்கிறார்கள் மருத்துவர்கள்.

* தினசரி, வெறும் வயிற்றில் கறிவேப்பிலையை 3 மாதங்கள் சாப்பிட்டு வந்தால், நீரிழிவால், உடல் கனமாவது குறைக்கப்படும். சிறுநீரில் சர்க்கரை வெளியேறுவதும் முற்றிலும் தடை செய்யப்படும். கறிவேப்பிலை ரத்தத்தில் இருக்கும் கொழுப்பை குறைக்கவும், அறிவைப் பெருக்கவும் உதவுகிறது.

* கறிவேப்பிலையை பச்சையாகவே மென்று தின்றால், குரல் இனிமையாகும். சளியும் குறையும். கறிவேப்பிலையைப் பறித்து, காயவைத்து பொடியாக வைத்துக்கொண்டு, சாப்பாட்டுடன் கலந்து சாப்பிட்டால், வயிற்று உபாதைகள் பக்கத்தில் அண்டாது. ஆகவே, இனி சாப்பிடும்போது கறிவேப்பிலையை ஒதுக்காதீர்கள். ஆரோக்கியமாக வாழலாம்.

Source: Rangachari Ji

P.S. I our house, there are two Karuveppilai trees among other trees.

Last edited by a moderator:
Aii older people brought by Paatis know such remedied. Now that all realizeb the health benefits , let us resolve to take regularly twice thenleaves without fail Suggest that. We all ensure that our wives are aso given these & ensure both make it a habit. M I request our members ens.rue to eatm every day along with their Better halves
I would like to request all of you after 3? Months / by 30th June by mail
Hope you would co-operate
A.Srinivasan( Rishikesan)
I would be in Florida ( cape Canaveral for 6 months from middle of May.

Dear all,

Best,

Good info but those with normal blood pressure should be a bit careful while taking stuff that lower pressure.

Out here we have a herb called Pegaga which is of the Gingko leave family.It does have mild Blood Pressure lowering effect.

I took just a bit of leaves a few days cos its supposed to be good for all sorts of headaches...since I have cluster headache.

I didnt expect it to lower my blood pressure to a low of 90/50mmHg. I was almost about to faint.

So just a word of precaution to those with normal pressure and thin body...go slow on any herb that lowers BP...it could lower just too much.

Good info but those with normal blood pressure should be a bit careful while taking stuff that lower pressure.

Out here we have a herb called Pegaga which is of the Gingko leave family.It does have mild Blood Pressure lowering effect.

I took just a bit of leaves a few days cos its supposed to be good for all sorts of headaches...since I have cluster headache.

I didnt expect it to lower my blood pressure to a low of 90/50mmHg. I was almost about to faint.

So just a word of precaution to those with normal pressure and thin body...go slow on any herb that lowers BP...it could lower just too much.

Thanks for adding the precaution, doc !

On Kariveppilai, a recent post in facebook is reproduced for the benefit of members:

பொதுவாக உணவில் நறுமணத்திற்காகவும், சுவைக்காகவும் சேர்க்கப்படும் கறிவேப்பிலையை அனைவரும் தூக்கி எறிந்துவிடுவோம். ஆனால் அந்த கறிவேப்பிலையை தினமும் காலையில் வெறும் வயிற்றில் பச்சையாக சாப்பிட்டு வந்தால் என்ன நன்மைகளெல்லாம் கிடைக்கும் என்று தெரியுமா?

கறி வேப்பிலை இலையின் மருத்துவ இரகசியங்கள்!!!...

கறிவேப்பிலையில் வைட்டமின் ஏ, வைட்டமின் பி, வைட்டமின் பி2, வைட்டமின் சி, கால்சியம் மற்றும் இரும்புச்சத்து போன்றவை வளமாக நிறைந்துள்ளது.

கறிவேப்பிலை முடியின் வளர்ச்சிக்கு நல்லது என்று பலர் சொல்ல கேட்டிருப்போம். ஆனால் அதனை பச்சையாக தினமும் காலையில் சாப்பிடுவதால் கிடைக்கும் நன்மைகள் பற்றி பலருக்கும் தெரிந்திருக்க வாய்ப்பில்லை.
இங்கு தொடர்ந்து 120 நாட்கள் கறிவேப்பிலையை பச்சையாக சாப்பிட்டு வந்தால் உடலில் நடைபெறும் மாற்றங்கள் பட்டியலிடப்பட்டுள்ளன.

��கொழுப்புக்கள் கரையும்:
காலையில் வெறும் வயிற்றில் 15 கறிவேப்பிலை இலையை உட்கொண்டு வந்தால், வயிற்றைச் சுற்றியுள்ள அதிகப்படியான கொழுப்புக்கள் கரைந்து, அழகான மற்றும் எடுப்பான இடையைப் பெறலாம்.

��இரத்த சோகை:
இரத்த சோகை உள்ளவர்கள், காலையில் ஒரு பேரிச்சம் பழத்துடன், சிறிது கறிவேப்பிலையை உட்கொண்டு வந்தால், உடலில் இரத்த சிவப்பணுக்களின் அளவு அதிகரித்து, இரத்த சோகை நீங்கும்.

��சர்க்கரை நோய் :
சர்க்கரை நோயினால் பாதிக்கப்பட்டவர்கள், தினமும் காலையில் கறிவேப்பிலையை பச்சையாக உட்கொண்டு வந்தால், இரத்தத்தில் உள்ள சர்க்கரையின் அளவு சீராக இருக்கும்.

��இதய நோய்:
கறிவேப்பிலை உடலில் தேங்கியுள்ள கெட்ட கொழுப்புக்களை கரைப்பதோடு, நல்ல கொழுப்புக்களை அதிகரித்து, இதய நோய் மற்றும் பெருந்தமனி தடிப்பு போன்ற பிரச்சனையில் இருந்து நல்ல பாதுகாப்பு தரும்.

��செரிமானம் :
நீண்ட நாட்கள் செரிமான பிரச்சனையை சந்தித்து வருபவராயின், அதிகாலையில் வெறும் வயிற்றில் 15 கறிவேப்பிலையை மென்று சாப்பிட்டால், செரிமான பிரச்சனைகள் நீங்கிவிடும்.

��முடி வளர்ச்சி :
கறிவேப்பிலையை தினமும் சிறிது உட்கொண்டு வந்தால், முடியின் வளர்ச்சியில் நல்ல மாற்றத்தைக் காண்பதோடு, முடி நன்கு கருமையாகவும் இருப்பதை உணர்வீர்கள்.

��சளித் தேக்கம்:
சளித் தேக்கத்தில் இருந்து நிவாரணம் பெற, ஒரு டீஸ்பூன் கறிவேப்பிலை பொடியை தேன் கலந்து தினமும் இரண்டு வேளை உட்கொண்டு வந்தால், உடலில் தேங்கியிருந்த சளி முறிந்து வெளியேறிவிடும்.

��கல்லீரல் பாதிப்பு:
நீங்கும் கறிவேப்பிலை உட்கொண்டு வந்தால், கல்லீரலில் தங்கியுள்ள தீங்கு விளைவிக்கக்கூடிய நச்சுக்கள் வெளியேறிவிடும். மேலும் கறிவேப்பிலையில் உள்ள வைட்டமின் ஏ மற்றும் சி கல்லீரலைப் பாதுகாப்பதோடு, சீராக செயல்படவும் தூண்டும்.

மனித உடலின் நண்பன் கறிவேப்பிலை.

தூக்கி எறிந்து உதாசீனம் செய்யாதீர்கள்.

குழந்தைகளுக்கு நாம் சொல்லிக் கொடுத்து பழக்கப் படுத்துவது நம் தலையாய கடமைகளில் ஒன்று என்பதை மனதால் உணருங்கள்.

பகிர்வோம்...

★ இத்தகவல் பிடித்திருந்தால் குறைந்தது இரண்டு நண்பர்களுடனாவது பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்

Status
Not open for further replies.

Latest ads

Back